Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Hướng dẫn sử dụng xe điện an toàn và tăng tuổi thọ

Quý khách thân mến, để lái xe an toàn và kéo dài tuổi thọ của xe, quý khách cần lưu ý những vấn đề sau:
Với thâm niên hơn 10 năm trong nghề Xe điện Quang Thư Bắc Ninh đã đúc kết được 5 kinh nghiệm vàng để gửi tới quý khách hàng thân yêu.

1. Nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ an toàn giao thông
2. Khởi động và đi trên đường

-          Bật khóa điện, đèn đồng hồ sáng, bấm còi kêu nghĩa là xe có điện, sau đó chầm chậm xoay tay ga điều chỉnh tốc độ cho phù hợp, tránh nháy ga như xe máy. Nên tạo đà quán tính cho xe trước khi cho xe chạy.
-          Xe hoạt động trên đường xấu, leo dốc, chở quá tải, tốt nhất nên dùng chân đạp trợ lực (với xe có bàn đạp).
-          Dắt xe hoặc dừng xe tắt ngay khóa điện.


3. Đối với bình ắc quy

-          Không dùng bộ nạp của xe khác khi chưa biết rõ đặc tính kỹ thuật.
-          Trường hợp sử dụng xe thường xuyên: Sạc điện đều đặn hàng ngày, 1 tiếng đồng hồ/10km sử dụng. Sau 4 tháng nên dùng hết sạch điện 1 lần rồi tiến hành nạp, thòi gian sạc tối thiểu khi xe hết sạch điện là 4 tiếng, tối đa là 7 tiếng.
-          Nếu xe không sử dụng trong thời gian dài nên nạp điện 1 tháng 1 lần khoảng 1 tiếng.
-          Khi sạc điện nên để bộ sạc ở nơi thoáng mát, cắm dắc điện của bộ sạc vào bình điện trước, sau đó cắm dắc điện vào nguồn điện 220V. Sau khi sạc xong, rút dắc điện ra khỏi nguồn điện 220V rồi mới rút dắc điện từ bộ sạc vào bình điện. Khi rút, rút thẳng tay, tránh lay làm hỏng dắc.

4. Đối với các bộ phận điện 

            -     Gồm: tay ga điều chỉnh tốc độ, trục mô tơ, bình điện, bộ điều khiển
-          Trời mưa vẫn có thể sử dụng xe bình thường, tuy nhiên không được chạy xe chỗ nước sâu, không nên để tay ga điều chỉnh tốc độ, bình điện, bộ điều khiển xe bị ướt, trục mô tô bị ngập nước.

5. Những lưu ý khác:

-          Không nên chở quá trọng tải cho phép, không nên ép ga, leo dốc quá cao, khi hết điện không nên đi cố.
-          Khi xe có hiện tượng không bình thường tuyệt đối không cho những người không có hiểu biết, không có chuyên môn về xe điện sửa chữa cũng như thay thế các linh kiện, phụ tùng của xe, tránh làm hư hỏng nặng thêm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ nhân viên kỹ thuật: 0912454119


Hoan nghênh quý khách đã tin tưởng và sử dụng xe điện.

3 nhận xét:

Tôi rất thích thông tin này ,tôi cũng đã qua cửa hàng nhà mình,vi tôi đi làm 10 km một lượt,ngày đ 2 lần,tôi muốn kiếm mmootj chiếc xe phù hợp,tôi đa 58 tuổi mục đích cần trợ sức cho đỡ mỏi chứ không cần nhanh.kinh tế không rộng rãi lắm,đường đến chỗ lằm đi hơi dốc tôi đang phân vân không biết chọn loại nào mình yamaha cũ,hon đa cũ hay honda i nốc mới cho yên tâm.thực lòng tôi thích kiểu dáng của yamaha ..lại sợ chất lương không đảm bảo di chuyển trên quãng đường dài 10 km một quệt đi ngày đi hai lần..phân vân quá xin nhờ tư vấn cho tôi với,tôi xin cảm ơn

Tôi rất thích thông tin này ,tôi cũng đã qua cửa hàng nhà mình,vi tôi đi làm 10 km một lượt,ngày đ 2 lần,tôi muốn kiếm mmootj chiếc xe phù hợp,tôi đa 58 tuổi mục đích cần trợ sức cho đỡ mỏi chứ không cần nhanh.kinh tế không rộng rãi lắm,đường đến chỗ lằm đi hơi dốc tôi đang phân vân không biết chọn loại nào mình yamaha cũ,hon đa cũ hay honda i nốc mới cho yên tâm.thực lòng tôi thích kiểu dáng của yamaha ..lại sợ chất lương không đảm bảo di chuyển trên quãng đường dài 10 km một quệt đi ngày đi hai lần..phân vân quá xin nhờ tư vấn cho tôi với,tôi xin cảm ơn

Chào bạn! Bạn vui lòng để lại số điện thoại để cửa hàng Xe điện Quang Thư tư vấn cho bạn nhé! Hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ số 228 đường Trần Hưng Đạo để xem xe nhé!

Đăng nhận xét