Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Mua bán xe đạp cổ Bắc Ninh

xe đạp cổ
Thú chơi tao nhã xe đạp cổ đang trở lại, hình ảnh những chiếc xe đạp vang bóng một thời nối đuôi nhau trên đường khiến nhiều người thích thú.


Giữa dòng người tất bật xe ga, ô tô đầy khói bụi, xe đạp hiện lên trên từng con phố mang theo sự yên bình khó tả. Với thiết kế nhẹ nhàng, giản dị và xưa cũ, xe đạp cổ là niềm yêu thích của những người trung niên muốn hoài niệm về thời xa xưa... Và chơi xe cổ cũng là một cách để sống chậm lại.

1. Về chúng tôi:

Những chiếc xe đạp cổ được cửa hàng chúng tôi sưu tập được từ nhiều nơi, với điều kiện đặt lên hàng đầu đó là chất lượng của chiếc xe. Với tay nghề cùng kinh nghiệm lâu năm, bác chủ cửa hàng luôn nghiên cứu kĩ để biết được xe nào mới là xe đạp cổ thật sự. Có như vậy mới yên tâm để lại cho những người chơi xe, được quý khách hàng tin tưởng. 
Bởi một khi đã dùng xe, phải là chiếc xe chất lượng, của đúng những hãng nổi tiếng sản xuất. Mà chiếc xe như vậy ở thời điểm này, thật sự rất khó tìm mua, hoặc tìm ra được nhưng người bán không muốn bán vì rất quý hiếm và có những chiếc xe vô giá. 

xe dap co bac ninh

2. Liên hệ:

Quý khách có nhu cầu mua xe đạp cổ vui lòng liên hệ Cửa hàng xe điện Quang Thư Bắc Ninh.
Địa chỉ: 228 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh.
SĐT: 0912 454 119
Bên cạnh mặt hàng xe điện chính hãng, chúng tôi cũng mua bán những dòng xe đạp cổ và quý hiếm.
Như dòng xe của Pháp, Tiệp, Đức ...
Giá liên hệ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét